Sau khi mua hàng, nhiều khách hàng có nhu cầu muốn đổi sang sử dụng sản phẩm khác hoặc hoàn lại tiền mặt vì một vài lý do nào đó, Nội thất Hofaco sẵn sàng đáp ứng. Tuy nhiên, khi rơi vào các trường hợp trên quý khách hàng phải tuân thủ theo các quy định dưới đây của chúng tôi.
Đối với những hàng chưa giao
Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Nhân viên kinh doanh sẽ làm lại báo giá cho quý khách ký xác nhận rồi mới chuyển hàng.
Đối với những hàng đã giao
Với những sản phẩm lỗi
Khi giao hàng quý khách có thể kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không. Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do công ty cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển công ty phải chịu.
Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
Với những sản phẩm không lỗi
Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:
– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
– Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển…khách hàng phải chịu.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Văn Phòng Đại Diện: 1/2/1 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Showroom: 55 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCMHotline: 0918.120.129 – 0917.312.319
Mail: noithatvanphonghofaco@gmail.com
Website: http://noithathofaco.vn/